เปิดตัว Zoho Cliq 4.0: ถึงเวลาพลิกโฉมสู่การทำงานอันชาญฉลาด

เราพัฒนา Zoho Cliq มาอย่างต่อเนื่อง และนี่คืออัปเดตล่าสุด Zoho Cliq 4.0 จะช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น ด้วยการได้รวบรวมประสบการณ์การทำงานร่วมกันทั้งหมดเข้าด้วยกัน  ทั้งการแชท, การประชุม,  การโทร และอื่นๆ ผ่านระบบโทรศัพท์รูปแบบใหม่ พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะสำหรับในการประชุมผ่าน Cliq, รวมทั้งการเพิ่มแพลตฟอร์ม Cliq ของเราเข้ากับการสร้างแอปฯ แบบกำหนดเองได้อย่างเหนือชั้น และพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ นอกจากนี้ แอดมินยังมีสิทธิ์ในการปรับแต่ง Cliq สำหรับทั้งองค์กรมากขึ้นอีกด้วย มาดูรายละเอียดกันเลย!

ขอแนะนำระบบโทรศัพท์ของ Cliq

เราใช้ระบบการสื่อสารแบบ "UCaaS" เพื่อรวบรวมการสื่อสารให้เป็นศูนย์​กลาง เราขอแนะนำระบบโทรศัพท์ภายใน Zoho Cliq คุณสามารถเลือกระหว่างระบบโทรศัพท์ภายในองค์กร, Zoho Voice หรือผสานรวมช่องทางการติดต่อสื่อสารของคุณเอง เช่น Twilio, RingCentral และระบบโทรศัพท์ที่คล้ายกัน โดยเมื่อ integrated เข้าด้วยกันแล้ว คุณสามารถใช้ Cliq เพื่อติดต่อกับลูกค้าของคุณ และสามารถโทรออกหรือรับสายโดยตรงจากหน้าข้อมูลการติดต่อออนไลน์ของคุณได้

มุ่งหน้าสู่การประชุมอัจฉริยะ

เราได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการประชุมผ่าน Cliq เพื่อช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ดีขึ้นจากทุกที่ โดยเวอร์ชันใหม่นี้มีการรองรับฟีเจอร์ต่างๆ ดังต่อไปนี้:

-แอปฯ Cliq โฉมใหม่สำหรับทีวีของคุณ:

ตอนนี้ Android TV ของคุณสามารถโฮสต์การประชุม Cliq ด้วยแอปฯ Cliq ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ และเชื่อมต่อบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทันที

-แชร์สไลด์ presentation ระหว่างการประชุม:

รับชม presentation คุณภาพสูงในระหว่างการประชุม ซึ่งแทนที่จะแชร์หน้าจอของคุณทั้งหมด คุณสามารถอัปโหลด presentation จาก Zoho WorkDrive ได้ในระหว่างการประชุม โดยผู้เข้าร่วมประชุมคนอื่นๆ จะสามารถเลื่อนดูสไลด์ต่างๆ ได้ในขณะที่คุณนำเสนอ เพื่อไม่ให้พลาดประเด็นสำคัญ

-ระบบจะแจ้งเตือน หากคุณพูดขณะที่ปิดไมค์:

เป็นเรื่องปกติที่จะมีการตอบคำถามระหว่างการประชุม และเพื่อให้คุณทราบว่าคุณปิดไมค์อยู่ ตอนนี้ Zoho Cliq จะแจ้งเตือนโดยแสดงผลปุ่มปิดไมค์เป็นสีแดง เพื่อให้คุณทราบว่าไมค์ของคุณปิดอยู่ขณะกำลังประชุม

-ความต่อเนื่องของการโทรหากมีการเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อสาร:

สื่อสารได้ทุกที่ด้วยการโอนสายระหว่างเดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่บนรถ ด้วยวิธีนี้หากคุณกำลังเข้าร่วมการประชุม Cliq บนโทรศัพท์มือถือ และมีความจำเป็นต้องแชร์หน้าจอบนคอมพิวเตอร์แบบกะทันหัน คุณไม่จำเป็นต้องวางสายเพื่อใช้งานบนอุปกรณ์อื่น เพราะคุณสามารถเข้าร่วมการโทรที่กำลังดำเนินอยู่จากคอมพิวเตอร์ของคุณได้เลย

การปรับแต่งรูปแบบใหม่ที่เหนือกว่าไปอีกขั้น

ควบคุมวิธีการที่องค์กรของคุณใช้งาน Cliq ขณะนี้แอดมินสามารถปรับแต่งแถบนำทางด้านข้างเพื่อจัดเรียงใหม่, ซ่อน หรือแสดงโมดูลตามความต้องการขององค์กร และถ้าหากคุณมีแอปฯ ภายในที่ต้องการให้ทั้งองค์กรใช้ คุณสามารถนำไปไว้ที่แถบนำทางด้านข้างเพื่อให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น

ก้าวข้ามกำแพงด้านภาษาในการสื่อสาร

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถก้าวข้ามกำแพงด้านภาษาในการสื่อสารได้? ด้วยการแปลแชทอัตโนมัติของ Zoho Cliq คุณสามารถเลือกภาษาที่คุณต้องการแปล และสนทนาต่อได้อย่างราบรื่น ซึ่งหมายความว่าหากภาษาแม่ของคุณคือภาษาไทย แต่คุณมีทีมงานระดับภูมิภาคตั้งอยู่ในต่างประเทศ คุณสามารถตั้งค่าการแปลแชทเพื่อให้ข้อความภาษาอังกฤษที่เข้ามาทั้งหมดแปลเป็นภาษาไทย หรือตั้งค่าให้แปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษก็ได้เช่นกัน


ทำให้ทุกข้อความแชทสำคัญอยู่ในสายตาของคุณเสมอ

Cliq ให้คุณติดดาวข้อความสำคัญเพื่อเก็บไว้อ่านในภายหลัง ตอนนี้ คุณสามารถใช้แท็บค้นหาข้อความที่ติดดาว โดยแบ่งประเภทตามกลุ่มข้อความ นอกจากนี้คุณยังสามารถฟิลเตอร์ข้อความตามการสนทนาได้อีกด้วย

เลือกและแชร์ไฟล์ WorkDrive จากหน้าต่างแชทของคุณโดยตรง

ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แนบไฟล์โดยตรงจาก Zoho WorkDrive ไปยังหน้าต่างแชทที่ต้องการ รวมทั้งจัดการสิทธิ์สำหรับไฟล์ที่แชร์ แม้กระทั่งแนบไฟล์ไปกับอีเมลจากหน้าต่างแชท Cliq ของคุณโดยตรง นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดค่าการแจ้งเตือนการแชร์สำหรับไฟล์ WorkDrive เพื่อแสดงในหน้าต่างแชทของผู้ส่งหรือส่งผ่าน Taz หรือเลือกที่จะปิดการใช้งานทั้งหมดในโมดูลโปรไฟล์และการตั้งค่า

ใส่คำอธิบายประกอบภาพเมื่อแชร์ผ่านมือถือ

แก้ไขภาพอย่างรวดเร็ว และไฮไลท์รายละเอียดที่สำคัญ, เพิ่มข้อความและรูปทรงเรขาคณิต, ทำเครื่องหมายส่วนใดส่วนหนึ่งด้วยปากกา หรือเบลอรายละเอียดเมื่อคุณแชร์ไฟล์จากแอปฯ Cliq  ผ่านระบบ iOS

จัดการแอปฯ ภายในของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะนี้แอดมินสามารถจัดการแอปฯ ภายในทั้งหมดที่สร้างขึ้นในองค์กรได้จากแท็บการจัดการทรัพยากรในแผงการดูแลระบบ มอบหมายให้คนใดคนหนึ่งเป็นเจ้าของ, ทำเครื่องหมายว่าไม่ใช้งาน หรือลบรายการที่ไม่จำเป็นสำหรับองค์กรของคุณ

ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการอัปเดตแพลตฟอร์ม Cliq

สิ่งที่เพิ่มเติมล่าสุดในแพลตฟอร์มของเรามีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณด้วยการสร้างเครื่องมือแบบกำหนดเองใน Cliq

-โหมดคีออสก์สำหรับวิดเจ็ต:

เข้าถึงวิดเจ็ตของคุณได้ดีขึ้นใน Zoho Cliq ด้วยโหมดคีออสก์โฉมใหม่

-มุมมองแผนที่สำหรับการติดตามการอัปเดต:

สร้างแอปแบบกำหนดเองใน Cliq ด้วยมุมมองแผนที่ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังสร้างแอปฯ จองรถแท็กซี่สำหรับพนักงานของคุณ คุณสามารถกำหนดค่ามุมมองแผนที่สำหรับผู้ใช้งานเพื่อติดตามตำแหน่งของรถแท็กซี่

-ตัวจัดการมุมมองแบบฟอร์ม: 

เข้าถึงฟอร์มโดยใช้ Permalink และแชร์กับผู้อื่น ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการรวบรวมคำติชมของพนักงานเกี่ยวกับนโยบายของสถานที่ทำงาน คุณสามารถสร้าง QR Code สำหรับแบบฟอร์มสำรวจของคุณ และรวมไว้ในโปสเตอร์ที่แปะไว้รอบๆ สำนักงาน เมื่อพนักงานสแกนคิวอาร์โค้ดแล้ว พวกเขาจะสามารถเข้าถึงแบบฟอร์มและส่งความคิดเห็นได้

-แค็ตตาล็อกในแบบฟอร์ม:

สร้างแอปฯ การจอง และการสั่งซื้อที่ต้องการการจัดการสินค้าคงคลังด้วยส่วนประกอบแค็ตตาล็อกล่าสุดใน Form Builder

เพลิดเพลินกับการใช้งานเวอร์ชันใหม่บนเดสก์ท็อป

ตอนนี้แอปฯ บนเดสก์ท็อปสำหรับ Zoho Cliq รองรับการแชทหลายแท็บที่เป็นของบัญชีเดียวในหน้าต่างเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงสามารถดูการแชทในบัญชีองค์กรและเครือข่ายพร้อมกันได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถสลับไปมาระหว่างบัญชีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และติดตามดูการแจ้งเตือนทั้งหมดของคุณด้วยฟีเจอร์การเข้าสู่ระบบหลายบัญชี

การปรับปรุงประสิทธิภาพของแอปฯ เรา

เราได้อัปเดตประสิทธิภาพสำหรับการอัปโหลดไฟล์แนบในแชทแบบทันที และลดระยะเวลาในการโหลดหน้าต่างแชทระหว่างการประชุม

การปรับปรุงอื่นๆ

นอกจากการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่เหล่านี้แล้ว เราได้ทำการปรับปรุงสิ่งอื่นๆ อีกเล็กน้อย กับผลิตภัณฑ์ของเราที่ช่วยให้แอดมินสามารถส่งออกข้อมูลในรูปแบบ PDF , ดำเนินการสนทนาอย่างต่อเนื่องเมื่อคุณดูตัวอย่างไฟล์แนบ, ตอบกลับข้อความโดยย่อกล่องโต้ตอบให้เล็กที่สุด และตรวจสอบว่าเพื่อนร่วมงานของคุณเห็นข้อความครั้งสุดท้ายเมื่อใด  พร้อมกับการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของเรา และแสดงความคิดเห็นด้วยการแท็กเราบนโซเชียลมีเดีย เราจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้—คอยติดตามประกาศครั้งต่อไปของเรา

หากคุณต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zoho Cliq สามารถคลิกเพื่อลงทะเบียนเลย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง