เปิดตัวการเชื่อมต่อสุดล้ำ ระหว่าง Zia กับระบบการทำงานของ OpenAI บน แอปฯ Zoho Social  

เนื่องจากอัตราการเพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ทำให้กลุ่มธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไปต้องคอยคิดไอเดียทำคอนเทนต์ที่ทันสมัย และน่าสนใจอยู่อย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม การผลิตคอนเทนต์โซเชียลมีเดียให้ออกมามีคุณภาพ  เพื่อดึงดูดผู้ติดตาม และทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเราได้มากยิ่งขึ้นนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เราต้องใช้เวลาและความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือจากเครื่องมือสนับสนุนการทำงานที่มาพร้อมกับระบบ AI จะมาช่วยให้การสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นไปได้แบบเรียลไทม์ ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำระบบการเชื่อมต่อสุดล้ำ ระหว่าง Zia และ ChatGPT บนแพลตฟอร์มของ Zoho Social

ตอนนี้ Zia ผู้ช่วยอัจฉริยะของเราสามารถทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับ ChatGPT ของ OpenAI ดังนั้นความสามารถอันชาญฉลาดของระบบ AI จะเข้ามาช่วยให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยให้ทุกการเผยแพร่โพสต์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เราเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพบนโซเชียลมีเดียให้โดนใจผู้ติดตามของคุณ ประโยชน์ของการเชื่อมต่อนี้ จะช่วยทำให้ทุกเป้าหมายด้านการจัดการโซเชียลมีเดียของคุณประสบความสำเร็จ

ตอนนี้คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้สร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณมีเวลาไปโฟกัสกับงานด้านการสร้างกลยุทธ์เพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตมากขึ้น

การใช้ Zia บนแอปฯ Zoho Social สามารถช่วยเพิ่มความคล่องตัว และเพิ่มความเร็วในการเผยแพร่โพสต์บนโซเชียลมีเดียของคุณได้ดังนี้:

- สร้างคอนเทนต์ที่อ้างอิงจากหัวเรื่องหรือคีย์เวิร์ดที่คุณใช้ได้แบบอัตโนมัติ

- แนะนำให้เพิ่มรูปภาพที่สอดคล้องกับโพสต์

- แนะนำแฮชแท็กที่เหมาะสมสำหรับโพสต์ของคุณ

- เรียบเรียง และปรับปรุงคอนเทนต์ให้ดียิ่งขึ้น

- แนะนำคอนเทนต์ที่หลากหลาย

รับชมวีดีโอ เพื่อทำความเข้าใจถึงวิธีการทำงานของ Zia

Zia บน Zoho Social มาพร้อมกับฟีเจอร์โดดเด่นมากมาย

Zia เพื่อการสร้างคอนเทนต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ

การเชื่อมต่อ Zia เข้ากับ OpenAI ทำให้การสร้างงานคอนเทนต์ใหม่ๆ ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้าง, รีวิว และจัดรูปแบบเนื้อหาตามคีย์เวิร์ดหรือคำถามที่คุณได้ถาม Zia ไม่ว่าคุณจะขอให้สร้างข้อความสำหรับทวีต หรือสร้างคำอธิบายใต้ภาพบน Instagram ก็สามารถทำได้

Zia สามารถตอบคำถามของคุณโดยใช้ภาษาที่เป็นธรรมชาติเหมือนกับได้สนทนากับมนุษย์จริงๆ ดังนั้นการเชื่อมต่อ OpenAI ทำให้ Zia ได้รับการเรียนรู้และพัฒนาระบบให้ประมวลผลข้อมูลจำนวนมากได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างคอนเทนต์ และโพสต์ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

Zia สามารถปรับแต่งคอนเทนต์อัตโนมัติตามคีย์เวิร์ดที่คุณป้อน

Zia (ขับเคลื่อนโดย OpenAI) สามารถเข้าใจคำศัพท์และประโยคเฉพาะทางในคำถามของคุณ เพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ ซึ่งการนำจุดเด่นของ generative AI ของ Zia มาผสานรวมเข้ากับกระบวนการสร้างคอนเทนต์จะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ, ช่วยปรับแต่งคอนเทนต์ และช่วยให้มั่นใจได้ว่าคอนเทนต์ที่สร้างขึ้นมานั้นมีความเกี่ยวข้องกับคอนเทนต์ที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างแท้จริง

เมื่อคุณป้อนคีย์เวิร์ดหรือประโยคลงไปบน Zia ระบบก็จะเริ่มทำการวิเคราะห์โดยใช้อัลกอริธึมในรูปแบบ pre-trained และอัลกอริทึมของ machine learning ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้าง และการทำงานของสมองมนุษย์ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ระบบมีความสามารถในการระบุความหมายและบริบทเบื้องหลังคำต่างๆ ซึ่งระบบการวิเคราะห์นี้ทำให้ Zia สามารถสร้างเนื้อหาตอบกลับที่สอดคล้องกับกับคีย์เวิร์ดที่คุณป้อนลงไปได้นั่นเอง

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการให้ Zia ช่วยสร้างแคปชันที่สอดคล้องกับหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง หรือให้ใส่คีย์เวิร์ดที่ต้องการลงในเนื้อหา Zia ก็จะจดจำคีย์เวิร์ดเหล่านั้น และนำมาสร้างเนื้อหาตอบกลับที่ตรงกับคำถามของคุณ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ Zia สามารถตอบสนองต่อข้อมูลที่คุณป้อนได้อย่างมีความเชื่อมโยง และ personalize มากยิ่งขึ้น

Zia จะทำการเรียบเรียงประโยคให้คุณโดยใช้ถ้อยคำใหม่ ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิม

ในฐานะที่เป็นโมเดล AI ด้านภาษา ChatGPT ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการตอบสนองกับผู้ใช้งานที่ป้อนข้อมูลให้เหมือนสนทนากับมนุษย์มากที่สุด รวมถึงการเรียบเรียงคอนเทนต์ให้ใหม่ และ Zia จะใช้ความสามารถของ generative AI เพื่อช่วยเหลือคุณ เมื่อคุณป้อนคอนเทนต์หรือประโยค Zia จะใช้ความสามารถของ natural language processing (NLP) ของ OpenAI เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลที่คุณป้อน และตอบกลับมาเป็นคำหรือประโยคที่มีความหมายคล้ายกัน แต่เป็นการใช้ถ้อยคำใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิม

นอกจากนี้ปุ่มสร้างคอนเทนต์ใหม่ (Regenerate button) ใน Zoho Social ช่วยให้คุณได้รับคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียที่ทันสมัยทุกครั้ง และคุณสามารถแก้ไขได้จนกว่าจะพอใจกับผลลัพธ์แบบ 100% นอกจากนี้คุณยังสามารถรีวิว และสลับระหว่างแต่ละคำตอบที่สร้างขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคอนเทนต์ที่สร้างโดย AI จาก Zia ได้อีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจได้ทันที ทำให้มีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

หากคุณไม่พอใจกับคำตอบในครั้งแรก คุณสามารถขอให้ Zia เรียบเรียงคอนเทนต์ใหม่ได้โดยการส่งข้อเสนอแนะหรือขอเวอร์ชันอื่น ซึ่งจากข้อเสนอแนะของคุณ Zia จะใช้อัลกอริทึม machine learning เพื่อสร้างคำตอบใหม่ที่สอดคล้องกับการตั้งค่าของคุณ และบริบทของการสนทนา

Zia ให้คำแนะนำเกี่ยวกับแฮชแท็ก, รูปภาพ และอีโมจิเพื่อยกระดับคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียของคุณ

Zia ช่วยปรับปรุงคอนเทนต์ของคุณด้วยการแนะนำแฮชแท็ก และอีโมจิที่เหมาะสม ตลอดจนเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น และการโต้ตอบกับลูกค้า ซึ่ง Zia (ขับเคลื่อนโดย OpenAI) บน Zoho Social สามารถช่วยเลือกแฮชแท็ก, รูปภาพ และอีโมจิที่เหมาะสมที่สุด และแม้แต่การช่วยตรวจสอบว่าโพสต์นั้นมีความยาวที่เหมาะสมแล้วหรือยังได้อีกด้วย

สำหรับแฮชแท็ก Zia ใช้ความสามารถของ OpenAI ในการระบุหัวข้อหลัก และธีมในเนื้อหาของคุณ จากนั้นจะแนะนำแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเหล่านั้น ซึ่งใช้กันทั่วไปในโซเชียลมีเดีย สำหรับรูปภาพ Zia สามารถแนะนำรูปภาพที่เกี่ยวข้องโดยการวิเคราะห์ข้อความของคุณ และระบุประเด็นหลัก, สถานที่ หรือบุคคลสำคัญที่อาจเกี่ยวข้องกับภาพนั้นๆ  จากนั้นจะดึงรูปภาพที่เกี่ยวข้องจากไลบรารีของ Social (สนับสนุนโดย Pexels) มาแนะนำให้คุณโดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ Zia ยังสามารถแนะนำอีโมจิที่เกี่ยวข้องโดยอ้างอิงตามความรู้สึก และมู้ดแอนด์โทนของคอนเทนต์ของคุณ โดยสามารถระบุคำและวลีที่แสดงอารมณ์ต่างๆ เช่น ความสุข, ความเศร้า, ความตื่นเต้น หรือความโกรธ และแนะนำอีโมจิที่สื่อสารได้ตรงกับอารมณ์เหล่านั้น ดังนั้นด้วยความช่วยเหลือจาก AI จึงช่วยทำให้ขั้นตอนการเลือกใช้รูปภาพ, แฮชแท็ก หรือแม้แต่อีโมจิมีความรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น

การอัปเดตครั้งสำคัญของเราในครั้งนี้เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากการเชื่อมต่อ Zia เข้ากับ OpenAI บน Zoho Social จะช่วยให้คุณใช้งานโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น, สร้างเนื้อหาได้รวดเร็วขึ้น และประหยัดเวลายิ่งขึ้น และเราตั้งใจอย่างมากที่จะนำเสนอการเชื่อมต่อนี้ให้กับคุณ เราอยากให้คุณทดลองใช้งาน และแชร์ความคิดเห็นของคุณให้เราทราบ หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม ต้องการแสดงความคิดเห็น หรือต้องการดูการสาธิตวิธีการใช้งาน สามารถส่งอีเมลหาเราที่ support@zohosocial.com ทีมงานของเราจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด

*หมายเหตุ: การเชื่อมต่อการทำงานนี้มีเฉพาะที่ data centers ของเราในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง