เชื่อมต่อ และโต้ตอบกับลูกค้า บน LINE ได้โดยตรงผ่าน SalesIQ!

ขณะที่เราพัฒนาฟีเจอร์ของ SalesIQ เพื่อรองรับลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งการ Integrate นี้เป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่ทำให้เราก้าวไปอีกขั้น เราขอแนะนำการ Integrate LINE เข้ากับ SalesIQ ซึ่งเป็นส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของเราในกลุ่มช่องทางการแชทผ่าน SalesIQ โดยช่องทางนี้จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อ และโต้ตอบกับลูกค้าที่ใช้งาน LINE อย่างง่ายดายได้โดยตรงจากแดชบอร์ดของ SalesIQ

เนื่องจาก LINE เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการส่งข้อความแชทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก การ Integrate นี้จึงเปิดช่องทางใหม่แห่งความเป็นไปได้ ช่วยให้ลูกค้าของคุณจากภูมิภาคต่างๆ สามารถเข้าถึงธุรกิจของคุณบนแอปฯ ส่งข้อความที่ต้องการได้ทันที

วิธีการทำงาน?

การตั้งค่าใช้งานช่องทาง LINE บน SalesIQ ช่วยให้คุณสามารถนำการแชททั้งหมดที่ถูกส่งมาในบัญชี LINE ของคุณเข้าสู่แดชบอร์ด SalesIQ ได้โดยตรง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถส่ง และรับข้อความได้อย่างง่ายดายจากแดชบอร์ด SalesIQ

กรณีศึกษาการใช้งานทางธุรกิจ

เมื่อคุณมีโปรไฟล์ธุรกิจของคุณบนโซเชียลมีเดีย คุณอาจมีคนที่รับผิดชอบแชทจาก LINE พร้อมกับช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่นกัน แล้วเหตุใดการตอบกลับทุกแชท และให้การสนับสนุนลูกค้าตามสมควรจากแอปฯ แชทจึงเป็นเรื่องน่าเบื่อ

- ไม่มีฟีเจอร์การให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

- มีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะพลาดแชทจากลูกค้า

แม้ว่าแพลตฟอร์มการส่งข้อความแชทจะเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล แต่การใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ โดยเฉพาะการบริการลูกค้า ก็มีข้อจำกัดเช่นกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และมอบการมีส่วนร่วม รวมทั้งการบริการที่ยอดเยี่ยม แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับงานเหล่านี้จึงถือเป็นสิ่งสำคัญ

ด้วยการนำการแชทของ LINE มาไว้ในเครื่องมืออันทรงพลังอย่าง SalesIQ ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความคุ้นเคยให้กับพนักงานของคุณเท่านั้น แต่ยังจัดเตรียมเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย การผสมผสานที่ไร้รอยต่อนี้เป็นมากกว่าการบริการทั่วๆ ไป เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าของคุณให้เหนือกว่า

Customer Journey โดยใช้ช่องทาง LINE ผ่าน SalesIQ

แจ็คกำลังพยายามติดต่อกับธุรกิจของคุณและส่งข้อความไปยังบัญชี LINE Official ของธุรกิจของคุณ ผู้ดำเนินการ SalesIQ จะได้รับคำเชิญให้แชทบนแดชบอร์ด SalesIQ ทันที

- คุณทักทายแจ็คโดยใช้คำตอบสำเร็จรูปที่คุณชื่นชอบ และหลังจากสนทนา แจ็คดูเหมือนจะมีปัญหากับการคืนเงินของเขา

- คุณแบ่งปันคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินของธุรกิจของคุณให้กับแจ็คทันที

- คุณยังสร้างทิกเก็ตบนซอฟต์แวร์ help desk ได้ทันทีโดยใช้วิดเจ็ต Zoho Desk จากหน้าต่างแชทของผู้ให้บริการ SalesIQ โดยไม่ต้องไปที่หน้าต่างอื่นเลย

- คุณเพิ่มแท็กที่เกี่ยวข้องให้กับการสนทนาเพื่อจัดหมวดหมู่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อทำการฟิลเตอร์ได้อย่างง่ายดายในอนาคต

โบนัส:

- ในกรณีที่ผู้เยี่ยมชมรายใหม่ติดต่อธุรกิจของคุณผ่านทาง LINE ชื่อของพวกเขาจะโชว์ขึ้นโดยอัตโนมัติในหน้าต่างแชทของโอเปอเรเตอร์ ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสนทนาได้อย่างง่ายดาย

- คุณสามารถรับรายละเอียดการติดต่อ และสร้างลูกค้าเป้าหมายบน CRM ได้ทันทีด้วยวิดเจ็ต Zoho CRM โดยส่งรายละเอียดไปยัง CRM ได้จากหน้าต่างแชทของโอเปอเรเตอร์ของ SalesIQ

เมื่อลูกค้าเหล่านี้ติดต่อธุรกิจของคุณอีกครั้งหลังจากผ่านไปไม่กี่วันจาก LINE

- รายละเอียด CRM ของพวกเขาจะมีอยู่ในวิดเจ็ต Zoho CRM

- ทิกเก็ตการให้ความช่วยเหลือของพวกเขาจะมีอยู่ในวิดเจ็ต Zoho Desk

- การสนทนาที่ผ่านมาของพวกเขาจะถูกจัดเก็บไว้ในส่วนของการแชทล่าสุด

มองเห็นศักยภาพตรงนี้แล้วหรือยัง?

- คุณกำลังเชื่อมโยงบัญชี LINE ของธุรกิจของคุณกับ SalesIQ เพื่อรับแชท LINE ขาเข้าทั้งหมดบนแดชบอร์ด SalesIQ

- คุณยังมีข้อมูลผู้เยี่ยมชม/ลูกค้าที่สำคัญทั้งหมดที่จัดเก็บไว้ในแดชบอร์ด SalesIQ เพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต

- คุณสามารถใช้ฟีเจอร์อันทรงพลังของหน้าต่างแชทบน SalesIQ ได้ เพื่อเพิ่มผลผลิต และทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม:

- ขยายการเข้าถึงลูกค้า: ด้วยการ integrate เข้ากับ LINE จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขวางมากขึ้น และเชื่อมต่อกับลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ LINE เป็นแพลตฟอร์มการส่งข้อความ เข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น และโต้ตอบกับพวกเขาแบบเรียลไทม์โดยใช้การ integrate นี้

- การใช้ฟีเจอร์ SalesIQ: พนักงานสามารถนำฟีเจอร์เหล่านี้ไปใช้งาน เพื่อให้บริการ และโต้ตอบกับลูกค้า เช่น วิดเจ็ต การตอบกลับสำเร็จรูป คำถามที่พบบ่อย OpenAI integration ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีการสนทนาที่มีคุณค่า และเกี่ยวข้องกับบริบทมากขึ้น

- การบริการอย่างมีประสิทธิภาพ: คุณสามารถจัดสรรผู้ให้บริการเฉพาะ หรือแผนกเฉพาะสำหรับจัดการแชทช่องทาง LINE เท่านั้น ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพตามความต้องการเฉพาะของคุณ

- ตั้งค่าง่าย: การกำหนดค่าสำหรับการตั้งค่าการ integrate เข้ากับ LINE นั้นค่อนข้างง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอน เพื่อเริ่มรับการแชทจาก LINE ผ่าน SalesIQ

หมายเหตุ: เร็วๆ นี้ Zobot กำลังจะให้บริการในช่องทาง LINE เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มแชทอื่นๆ ของเรา คอยติดตามการ integrate ที่ราบรื่น เราสัญญาว่าจะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าของคุณ อดใจรอไม่นาน เพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่า!

ขั้นตอนการตั้งค่าช่องทาง LINE

ช่องทาง LINE บน SalesIQ ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับผู้ติดต่อของคุณได้อย่างราบรื่น โดยการเชื่อมโยงบัญชี LINE ของคุณกับ SalesIQ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

ขั้นตอนการตั้งค่าส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการรับ Channel ID และ Channel secret จากบัญชี LINE ของคุณ จากนั้นจึงวางลงในหน้าช่องทาง LINE บน SalesIQ

สำหรับขั้นตอนทั้งหมด สามารถดูคู่มือช่วยเหลือของเราได้ที่นี่!

SalesIQ ยังมีการ integrate เข้ากับแพลตฟอร์มแชท อื่นๆ เช่น Whatsapp , Facebook Messenger , Instagram และ Telegram ซึ่งปัจจุบันมีการใช้งานโดยผู้ใช้ของเราอย่างกว้างขวาง ซึ่งขณะนี้เราได้รวมช่องทาง LINE ไว้ในช่องทางต่างๆ ของเราเพื่อขยายการเข้าถึงให้มากขึ้น และมอบทางเลือกในการสื่อสารที่ราบรื่นให้กับผู้ใช้งานของเรา

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และทดลองใช้งาน SalesIQ คลิก

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง