ขอแนะนำ Zoho Meeting Rooms ยกระดับการทำงานร่วมกันผ่านทางออนไลน์

ในขณะที่ธุรกิจต่างๆ เริ่มเปลี่ยนการทำงานเป็นรูปแบบไฮบริด ความต้องการใช้งานโซลูชันเพื่อการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพจึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การทำงานที่เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างการโต้ตอบในรูปแบบในออฟฟิศ และเสมือนจริง

พบกับ Zoho Meeting Rooms โซลูชันที่สมจริง และแฮนด์ฟรีสำหรับพนักงานในการเชื่อมต่อการประชุมเสมือนจริงสำหรับการประชุมออนไลน์

หมดยุคแห่งการจ้องมองหน้าจอขนาดเล็ก และการต้องเพ่งสมาธิไปกับการฟัง ในระหว่างการประชุมออนไลน์แล้ว ด้วยห้องประชุมในรูปแบบออนไลน์ของเรา จะทำให้คุณก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ

การประชุมออนไลน์แบบเดิม แต่ดีกว่าเดิม!

เปลี่ยนพื้นที่การประชุมในออฟฟิศของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อ และการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนองานสำคัญให้แก่ลูกค้า หรือเซสชั่นระดมความคิดของทีม ด้วยโซลูชันห้องประชุมผ่านทางวิดีโอคอลที่มีฟีเจอร์ครบครันของเรา พร้อมจะยกระดับทุกแง่มุมของการประชุมออนไลน์ของคุณ

Zoho Meeting Rooms เชื่อมต่อการทำงานร่วมกับหน้าจอแสดงผลในห้องประชุมของคุณได้อย่างราบรื่น เพื่อมอบประสบการณ์การประชุมคุณภาพสูง คุณสามารถสร้าง และจัดการห้องประชุมหลายห้อง และเชื่อมต่อห้องประชุมเหล่านั้นเข้ากับตัวควบคุมห้องได้ทันที และในขณะที่จัดนัดหมายการประชุม คุณยังสามารถเชื่อมโยงห้องประชุมที่ว่างสำหรับเซสชันการประชุมได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งนี้ช่วยให้คุณเข้าร่วมการประชุมเสมือนจริงและทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยตัวควบคุมห้องของเราช่วยให้คุณใช้งานแบบแฮนด์ฟรี และจัดการสนทนาได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเราพูดคำว่าแฮนด์ฟรี เราหมายความแบบนั้นจริงๆ

ด้วย Zoho Meeting Rooms เราสามารถช่วยให้คุณลดความยุ่งยากในการพกแล็ปท็อปไปยังห้องประชุมได้ตลอดทั้งวัน สิ่งที่คุณต้องมีคืออุปกรณ์ iOS เฉพาะของคุณ (iPhone หรือ iPad) เพื่อใช้เป็นตัวควบคุมห้อง

ตัวควบคุมที่ใช้งานง่ายของเราทำให้คุณควบคุมการประชุมออนไลน์ได้ ทำให้คุณสามารถเริ่มการประชุมตามกำหนดการ ทำงานร่วมกับพนักงานแบบไฮบริดผ่านทางเสียง และวิดีโอ และแม้แต่เชิญผู้เข้าร่วมได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

การประชุมที่เป็นความลับของทีม จะยังคงเป็นความลับ

เราเข้าใจถึงความสำคัญของการเก็บรักษาการสนทนา และข้อมูลภายในทีมของคุณให้ปลอดภัย โดยระบบห้องประชุมออนไลน์ของเราสร้างขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่มีความปลอดภัยอันแข็งแกร่ง เพื่อปกป้องการสนทนาที่ละเอียดอ่อน และรักษาความลับของธุรกิจของคุณ

การตั้งค่าห้องประชุมออนไลน์ของเราเสร็จสมบูรณ์โดยการจับคู่จอแสดงผลห้องกับตัวควบคุมโดยใช้รหัสหกหลักที่ไม่ซ้ำกัน ตามด้วยการเชื่อมต่อห้องประชุมด้วยการสแกน QR  Code เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยในทุกขั้นตอน

คุณจะเริ่มต้นใช้งานอย่างไร?

-ห้องประชุมพร้อมจอแสดงผลอัจฉริยะ เว็บแคม และไมโครโฟน

-แอปฯ ตัวควบคุมห้อง ของ Zoho Meeting

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเริ่มต้นใช้งาน Zoho Meeting Rooms ได้แล้ว!

เรียนรู้วิธีการตั้งค่าห้องประชุมออนไลน์อย่างละเอียด

มาเริ่มต้นใช้งาน Zoho Meeting Rooms กันเถอะ

บอกลาข้อจำกัดของการประชุมออนไลน์แบบเดิมๆ และพบกับห้องประชุมออนไลน์ที่สมจริง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระบบห้องประชุมทางวิดีโอ และสัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกันเสมือนจริงร่วมกับทีมของคุณ ติดต่อหาเราเพื่อเรียนรู้ว่าโซลูชันของเราจะเข้ามาปฏิวัติวิธีการที่คุณเชื่อมต่อ และทำงานร่วมกันได้อย่างไรบ้าง!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง