Zoho Workplace: Giải pháp văn phòng toàn diện

Việc sử dụng nhiều công cụ văn phòng làm bạn cảm thấy quá tải và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn? 

Đừng lo lắng! Giờ đây, bạn có thể tận hưởng sự thuận tiện và tập trung hoàn toàn vào công việc quan trọng của mình với Zoho Workplace.

Khám phá ngay Zoho Workplace và những lợi ích đặc sắc mà giải pháp văn phòng hợp nhất này mang lại, giúp giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu về Zoho Workplace 

Zoho Workplace là gì?

Zoho Workplace là gói phần mềm giúp bạn thực hiện đầy đủ các thao tác xử lý công việc trong khối văn phòng từ soạn thảo, lưu trữ, phối hợp làm việc đội nhóm đến giao tiếp.

Điều đặc biệt là tất cả hoạt động trên đều có thể thực hiện trực tuyến và các thông tin được lưu trữ với độ bảo mật cao trên nền tảng đám mây.

giai-phap-van-phong-toan-die

Zoho Workplace - Giải pháp văn phòng toàn diện

Zoho Workplace là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp bạn khi:

  • Dữ liệu thông tin khách hàng bị phân tán và quá tải, bạn cần một nơi tập trung và có khả năng lưu trữ cao giúp quá trình kiểm soát thông tin dễ dàng hơn;

  • Hình thức làm việc từ xa trở thành xu hướng và dần lan rộng trong văn hoá doanh nghiệp;

  • Yêu cầu mật thiết về sự đồng nhất và tính kết nối giữa các phòng ban tăng cao, đảm bảo các thành viên nắm bắt tình hình chung và những cập nhật quan trọng của doanh nghiệp;

  • Mong muốn đẩy mạnh và nâng cao hiệu suất công việc, tăng lợi thế cạnh tranh của tổ chức.

Sơ lược về các ứng dụng thuộc gói Zoho Workplace 

Zoho Workplace là tập hợp nhiều phần mềm phục vụ cho các hoạt động văn phòng, bao gồm những nhóm sau:

Nhóm công cụ năng suất văn phòng 

#1. Zoho Writer

Với Writer, bạn dễ dàng sử dụng ngôn từ của mình để diễn đạt ý tưởng, đề xuất và chia sẻ các thông tin dưới dạng văn bản với mọi người.

Công cụ cho phép bạn định dạng và trình bày thông tin của mình một cách dễ hiểu và gần gũi nhất với người đọc qua các chức năng định dạng văn bản phù hợp.

Đồng thời, Writer cũng sở hữu các tính năng hiện đại giúp bạn có thể cùng thực hiện các thao tác sửa chữa, góp ý trực tiếp ngay trong quá trình làm việc của nhóm trên Writer.

Phần mềm soạn thảo văn bản trực tuyến Zoho Writer

#2. Zoho Sheet

Zoho Sheet là công cụ phân tích dữ liệu một cách chính xác và bài bản với các hàm tính quen thuộc và dễ sử dụng.

Ngoài ra, để biểu diễn dữ liệu một cách trực quan và dễ hiểu, Sheet giúp bạn trình bày thông tin dưới nhiều dạng biểu đồ khác nhau.

phan-mem-phan-tich-du-lieu-zoho-sheet

Phần mềm phân tích dữ liệu Zoho Sheet

#3. Zoho Show

Các thông tin sau khi được thu thập và phân tích cần được trực quan hoá một cách sinh động nhằm truyền tải thông tin một cách hiệu quả đến mọi người.

Zoho Show sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này một cách hoàn hảo nhất trên mọi thiết bị và miễn phí mọi lúc.  

Công cụ cung cấp cho bạn đa dạng chủ đề và các mẫu sẵn có với nhiều thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn thành bài thuyết trình theo phong cách của riêng mình với nhiều hiệu ứng và hình ảnh đồ hoạ bắt mắt.

phan-mem-thuyet-trinh-cong-tac-zoho-show

Phần mềm thuyết trình cộng tác Zoho Show

Nhóm công cụ cộng tác nhóm 

#4. Zoho WorkDrive

Zoho WorkDrive mang đến một không gian làm việc và quản lý tập tin hiệu quả cho nhóm của bạn.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể ngồi bất cứ đâu, lúc nào để lên ý lưởng, lưu trữ, phối hợp công việc cùng đồng đội một cách dễ dàng.

Không gian WorkDrive được xây dựng với nhiều tính năng hiện đại, dung lượng lưu trữ cao và an toàn giúp bạn và nhóm yên tâm tập trung xử lý công việc một cách tốt nhất.

phan-mem-quan-ly-tap-tin-hieu-qua-workdrive

Phần mềm quản lý tập tin hiệu quả WorkDrive

#5. Zoho Connect

Nếu Facebook, Instagram hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội khác là nơi để bạn chia sẻ, cập nhật thông tin cá nhân, xã hội thì Zoho Connect chính là nơi bạn cập nhật thông báo và những tin tức nhanh nhất của đồng nghiệp và nội bộ doanh nghiệp.

Zoho Connect ra đời với mục đích giúp kết nối mọi thành viên trong công ty mọi lúc, mọi nơi. Với nhiều tính năng bắt kịp thị hiếu, bạn có thể sử dụng Connect để đăng thông báo, thăm dò ý kiến, cập nhật và bình luận nhiều thông tin chia sẻ từ các thành viên khác,...

Việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp không còn gói gọn ở văn phòng mà còn có thể thực hiện trên nền tảng mạng nội bộ trực tuyến như Connect.

mang-noi-bo-doanh-nghiep-zoho-connect

Mạng nội bộ doanh nghiệp Zoho Connect

Nhóm công cụ giao tiếp hợp nhất 

#6. Zoho Cliq

Giao tiếp nội bộ đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin và phối hợp các phòng ban. Zoho Cliq chính là sự lựa chọn lý tưởng để các thành viên trong nhóm dễ dàng trao đổi xuyên suốt quá trình làm việc.

Công cụ cung cấp nhiều tính năng khác nhau bao gồm gọi thoại, gọi video, lưu trữ thông tin tức thì, tạo lịch, nhắc nhở, chia sẻ tệp tin và nhiều tính năng quan trọng khác.

Bạn và nhóm sẽ dễ dàng liên lạc, kết nối và cùng làm việc tại bất kỳ đâu, vào thời điểm nào.

giao-tiep-doi-nhom-hieu-qua-cung-zoho-cliq

Giao tiếp đội nhóm hiệu quả cùng Zoho Cliq

#7. Zoho Meeting

Zoho Meeting là nền tảng họp trực tuyến đáng tin cậy giúp đội nhóm dễ dàng tổ chức các buổi họp từ xa với nhiều tính năng hiệu quả như gọi video, chia sẻ màn hình, chia sẻ tài liệu và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, với Meeting bạn còn có thể dễ dàng sử dụng và truy cập mọi nơi, trên mọi thiết bị. Quá trình tổ chức cuộc họp và quản lý người tham gia trở nên thuận tiện hơn cùng Zoho Meeting.

to-chuc-cuoc-hop-truc-tuyen-cung-zoho-meeting

Tổ chức cuộc họp trực tuyến cùng Zoho Meeting

#8. Zoho Mail

Zoho Mail cung cấp dịch vụ email cá nhân/doanh nghiệp chuyên nghiệp một cách an toàn và thuận tiện. Công cụ còn được tích hợp với nhiều tính năng ưu việt như cài đặt lịch, thêm nhiệm vụ, ghi chú, streams và nhiều chức năng khác.

Với Zoho Mail, bạn được đảm bảo tính riêng tư và bảo mật gần như tuyệt đối. Ngoài ra người dùng còn có thể linh hoạt quản lý các tuỳ chọn trên công cụ, tổ chức cài đặt, xây dựng cấu hình phù hợp với nhu cầu.

Zoho Mail có thể được cài đặt trên điện thoại để bạn có thể linh hoạt sử dụng bất kỳ thời điểm nào và tại bất kỳ đâu.

gui-email-chuyen-nghiep-cung-zoho-mail

Gửi email chuyên nghiệp cùng Zoho Mail

Top 3 lợi ích khi sử dụng Zoho Workplace 

#1. Nắm bắt tình hình và xử lý vấn đề nhanh chóng

Workplace giúp bạn nắm bắt toàn bộ hoạt động qua chế độ xem tổng quát. Tại đây, bạn có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng theo nhu cầu mà không cần thao tác thay đổi các tab trên trình duyệt.

Chế độ xem tổng quan của Workplace luôn cập nhật những thông báo và tin tức mới nhất trong toàn bộ hệ thống và đội nhóm của bạn. Các vấn đề cấp bách sẽ nhanh chóng được thông qua và xử lý kịp thời.

Ngoài ra, bảng thông tin còn có thể được thiết kế linh hoạt theo mong muốn của bạn bằng việc sắp xếp các widget ứng dụng qua thao tác kéo thả, tạo hoặc xoá widget. Giờ đây, cách hoạt động kết nối dữ liệu, đội nhóm thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

#2. Xây dựng đội ngũ làm việc năng suất

Sự tăng trưởng của doanh nghiệp thường đi đôi cùng một đội ngũ làm việc năng suất. Năng suất là khi các nguồn lực về trí tuệ, thời gian và mối quan hệ của đội nhóm được tận dụng một cách hiệu quả và hợp lý.

Zoho Workplace chính là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp khai thác được các tiềm năng tích cực từ đội ngũ của mình.

Với các tính năng nổi trội như chế độ cập nhật thông báo tổng quan, tích hợp nhiều công cụ văn phòng, tính tương thích trên nhiều nền tảng, lưu trữ dữ liệu tập trung và nhiều tính năng khác.

Workplace giúp quá trình phối hợp giữa các thành viên đội nhóm diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho công việc.

Đồng thời, đội ngũ dễ dàng nắm bắt tình hình, tập trung xử lý các đầu việc quan trọng hơn. Từ đó đẩy nhanh hiệu suất và nâng cao doanh thu mang về cho doanh nghiệp.

#3. Đơn giản hoá quy trình và tối ưu hoá hiệu suất công việc

Nhờ các công cụ văn phòng trong Zoho Workplace, quá trình làm việc phối hợp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Với giải pháp văn phòng từ Zoho, bạn sẽ có thể:

  • Liên hệ, tương tác với khách hàng qua email, giao tiếp và trò chuyện với đối tượng trong và ngoài tổ chức dễ dàng.
  • Xây dựng các văn bản và thông tin truyền tải nhanh chóng.
  • Phân tích và lưu trữ thông tin kinh doanh an toàn bảo mật.

Ngoài ra, tất cả các thành viên trong nhóm đều có thể góp phần xây dựng tệp khách hàng, từ đó tập trung nuôi dưỡng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Đối với quyền truy cập tệp tin, dữ liệu đều được quản lý an toàn bởi người phụ trách, bạn có thể chia sẻ quyền kiểm soát với các thành viên phù hợp.

Workplace đặc biệt nổi trội với khả năng hoạt động mượt mà trên thiết bị di động, gia tăng tính tiện lợi và linh hoạt trong công việc. Qua đó, đội nhóm có thể phối hợp làm việc một cách linh hoạt khi di chuyển tại bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào.

Đánh giá về Zoho Workplace 

Hãy cùng xem khách hàng trên thế giới đánh giá thế nào về Zoho Workplace sau thời gian dài sử dụng:

  • 82,9% cảm thấy an toàn khi sử dụng Zoho Mail.

  • 42,9% nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc từ xa với Zoho Workplace.

  • 28,6% đánh giá giao diện trong Workplace có giao diện bắt mắt.

  • 14,3% nhận thấy năng suất làm việc tăng rõ rệt khi sử dụng Zoho Workplace.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng cao năng suất làm việc, quản lý tập tin hiệu quả và đồng nhất dữ liệu thì Zoho Workplace chính là câu trả lời.

Nền tảng là giải pháp tối ưu giúp bạn xử lý nhanh gọn những vấn đề tồn đọng, rườm rà tốn thời gian và tập trung vào vấn đề cốt lõi.  

Liên hệ ngay chúng tôi tại đây để được tư vấn và dùng thử miễn phí.

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

The comment language code.
By submitting this form, you agree to the processing of personal data according to our Privacy Policy.

Related Posts