ย้อนดูอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของ Zoho Social ในปี 2022!

หวังว่าคุณจะได้ใช้ประโยชน์จากการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Zoho Social ตลอดทั้งสี่ไตรมาสที่เพิ่งผ่านพ้นไปในปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด  เราจึงขอสรุปรวมฟีเจอร์หลักที่สำคัญ และการอัปเกรดบางส่วนที่ลูกค้าชื่นชอบในปีที่ผ่านมา เพื่อให้การทำงานบน Social Media ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับปี 2023 นี้ ถ้าพร้อมแล้วมาชมกันเลย

กุมภาพันธ์ 2022: Pinterest

เราได้ทำการเพิ่มหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีเสียงเรียกร้องมามากที่สุด นั่นคือ Pinterest! ตอนนี้ Zoho Social ให้คุณสามารถสร้าง, เผยแพร่ และกำหนดเวลาสำหรับบอร์ดและโพสต์ใหม่ๆ บน Pinterest  ได้แล้ว รวมทั้งใช้การวิเคราะห์ และสถิติเพื่อรับทราบถึงข้อมูลเชิงลึกจาก Pin ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของคุณและการติดตามแคมเปญ

กันยายน 2022: TikTok

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ผู้คนถามหามากที่สุด นั่นคือ Tiktok! ตอนนี้คุณสามารถวางแผน, กำหนดเวลา, อนุมัติ, โพสต์ และทำงานร่วมกันในวิดีโอสำหรับ TikTok ได้บน Zoho Social ปรับแต่งเนื้อหาของคุณด้วยสติกเกอร์, ฟิลเตอร์ และแท็ก แล้วเผยแพร่ผลงานได้เลย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีเสียงเรียกร้องมาเป็นจำนวนมาก เราจึงได้ทำการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ Zoho Social สามารถใช้งานได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และนี่คือไฮไลท์บางส่วนของเรา:

Reels และ Story บน Instagram

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อเราได้ทำการอัปเดตการ integrate เข้ากับ Reels และ Story บน Social media ยอดนิยมอย่าง Instagram ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางแผน และเผยแพร่ Reels ใหม่ๆ รวมทั้งดูและตอบกลับ mention และความคิดเห็นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือแม้กระทั่งเช็กยอดไลก์, ยอดวิว และจำนวนครั้งที่มีการกดเล่น Reels ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถวางแผนและสร้าง Story บน Instagram ไว้ล่วงหน้าได้อีกด้วย

YouTube Shorts

ด้วยการอัปเดตสุดอินเทรนด์นี้ คุณสามารถสร้างทีเซอร์จากวิดีโอของคุณได้ยาวขึ้น และอัปโหลดเป็น YouTube Shorts จากหน้าต่างเผยแพร่ของเรา นอกจากนี้ยังสามารถใส่แคปชัน, ปรับเปลี่ยน thumbnail, เพิ่มแฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง และควบคุมการมองเห็นได้

เครื่องมือแก้ไขรูปภาพ

ด้วยเครื่องมือแก้ไขผ่านแอปฯ รูปแบบใหม่ใน Zoho Social ช่วยให้คุณสามารถครอบตัดและหมุนรูปภาพ รวมทั้งเพิ่มข้อความ สติกเกอร์ และฟิลเตอร์ก่อนที่จะแชร์ผ่านช่องทาง Social media โดยเครื่องมือสำหรับการแก้ไขนี้สามารถเข้าถึงได้จากทั้งหน้าต่างเผยแพร่และไลบรารี

การวิเคราะห์โพสต์แบบเจาะลึก

จากแท็บสถิติสำหรับโพสต์ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับ reach, engagement, impression และการวิเคราะห์วิดีโอของคุณ บนแพลตฟอร์ม Social media ทั้งหมดได้

Carousel post

การอัปเดตนี้ช่วยให้คุณใช้ Zoho Social เพื่ออัปโหลดภาพได้สูงสุด 10 ภาพสำหรับโพสต์ Instagram เดียว นอกจากนี้ยังสามารถสร้างกลุ่มแฮชแท็กและรวมไว้ในโพสต์ของคุณบนแพลตฟอร์ม Social media ทั้งหมด

การจัดกลุ่มแฮชแท็ก

ด้วยการใช้งานการจัดกลุ่มแฮชแท็ก จะช่วยให้คุณสามารถจัดการแฮชแท็กทั้งหมดที่ใช้ในทุกช่องทาง Social media ของคุณ ซึ่งการพัฒนานี้จะทำให้คุณจัดกลุ่มแฮชแท็กทั้งหมด และรวมไว้ในโพสต์ของคุณได้ในครั้งเดียว

Report สำหรับ Reels บน Instagram

ดูข้อมูลเชิงลึกและเมตริกเกี่ยวกับ engagement, reach และ Reels ยอดนิยมของคุณได้ในหน้า Report

ในช่วงปี 2022 ทีมงาน Zoho Social ได้เปิดตัวฟีเจอร์มากกว่าหนึ่งอย่างในทุกๆ สองสัปดาห์ โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้งานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการอัปเดตเหล่านี้ประกอบด้วย:

- ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดภาพได้ครั้งละ 10 ภาพ ผ่านทาง Power Editor และ Instagram

- พัฒนาเลย์เอาต์ใหม่ในแท็บสถิติสำหรับโพสต์ เพื่อรองรับช่องทาง Social ทั้งหมด

- เพิ่มการแสดงข้อมูลเชิงลึกของวิดีโอ บนหน้ารายงานสถิติโพสต์ของหน้าเพจ LinkedIn

- รองรับการโพสต์ Reels บน Instagram ทั้งในระบบ iOS และ Android รวมทั้งสามารถเผยแพร่ IG Story และ TikTok ผ่าน Zoho Social ได้แบบเรียลไหม์

- รองรับการติดแท็กตำแหน่งทั้งใน Facebook และ Instagram

เราทำการอัปเดตแพลตฟอร์มมาโดยตลอด และจะพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2023 นี้

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งว่า ตอนนี้เราเป็น Marketing Partner อย่างเป็นทางการของ LinkedIn แล้ว ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถใช้แบบฟอร์มสำหรับการเก็บลีดบน LinkedIn ผ่าน Zoho Social เพื่อสร้างและดูแลลีดที่มีคุณภาพได้แล้ว

ในปี 2023 เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนา และเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ Zoho Social ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่เราเตรียมไว้เพื่อคุณ:

คลังสื่อ (Giphy, Pixaby, Pexels):

การอัปเดตคลังสื่อจะช่วยให้คุณเข้าถึงรูปภาพจำนวนมากจากแหล่งต่างๆ ได้อย่างไม่จำกัด เช่น Giphy, Pixaby และ Pexels โดยผู้ใช้งานจะสามารถเลือกและใช้งานรูปภาพได้ทันที เช่นเดียวกับบน Canva

การโพสต์ข้ามแพลตฟอร์ม:

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกช่องทางการโพสต์ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้ในการโพสต์เพียงครั้งเดียว

อินบ็อกซ์ Social:

ฟีเจอร์การจัดการอินบ็อกซ์ใน Social จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการความคิดเห็น, mention, การตอบกลับ, รีวิว และข้อความที่เข้ามาทั้งหมด โดยผู้ใช้งานจะสามารถสร้างกฎการมอบหมายงาน และเวิร์กโฟลว์ เพื่อทำให้กระบวนการรีวิวงาน และการโต้ตอบกันเป็นไปด้วยความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Report ย้อนหลัง:

การอัปเดตนี้จะเก็บข้อมูล Report ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดชมย้อนหลังได้สูงสุดถึง 1 ปี จากเดิมที่สามารถเลือกชม Report ย้อนหลังได้เพียง 120 วัน

URL แบบสั้นที่กำหนดเองได้:

ด้วยการอัปเดตนี้  แบรนด์สามารถใช้งานโดเมนที่กำหนดเองได้ และและใช้เพื่อย่อ URL ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง URL เพื่อให้ง่ายต่อการจดจำได้อีกด้วย

เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสนับสนุนให้คุณสามารถจัดการ และสร้างตัวตนผ่านช่องทาง Social ได้มากยิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปี 2022  ที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ดีสำหรับคุณ และมาร่วมเติบโตไปพร้อมๆ กันในปี 2023 และปีต่อๆ ไป

หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดลองใช้งาน Zoho Social สามารถคลิกได้ที่นี่

และหากมีคำติ-ชม หรือข้อเสนอแนะใดๆ เกี่ยวกับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของเรา สามารถแสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างนี้ เพื่อที่เราจะได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง