15 สิ่ง บน Zoho Mail ที่ยังไม่ได้เปิดเผยสู่สาธารณะ

หากคุณดื่มกาแฟชั่วโมงละหนึ่งแก้วตลอดที่ใช้งาน Zoho Mail คุณจะตาค้างเป็นเวลานานกว่า 131,488 ชั่วโมงติดต่อกัน หรือนับเป็น 15 ปี!

เราจึงขอใช้โอกาสนี้ในการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เหตุการณ์สำคัญที่ต้องเฉลิมฉลอง การประเมินความคิดเห็น และโอกาสในการพัฒนา

แม้ว่าการระลึกถึงอดีตจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่เหตุการณ์สำคัญในอดีตก็ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงอนาคตได้เช่ากัน ซึ่งเรากำลังจะพูดถึง 15 สิ่งที่ Zoho Mail เตรียมการไว้แล้ว ให้คิดว่าคุณกำลังดูตัวอย่างสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เหมือนอย่างเช่น ตัวอย่างภาพยนตร์

ลองนึกว่าฟีเจอร์เหล่านี้เปรียบเสมือนดอกต่างๆ ในสำรับไพ่: ข้าวหลามตัดเปรียบเหมือนความปลอดภัย โพธิ์ดำเปรียบเหมือนแอดมิน ดอกจิกเปรียบเหมือนการเข้าถึง และโพธิ์แดงเปรียบเหมือนการทำงานร่วมกัน ทีนี้เรามาลองเจาะลึกไพ่ และเปิดดูแต่ละใบกันเถอะ!

ข้าวหลามตัด: การรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

ข้อมูลของคุณสมควรได้รับการคุ้มครองในระดับสูงสุด ฟีเจอร์ต่างๆ ดังต่อไปนี้จะช่วยเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับ Zoho Mail ดังเช่นข้าวหลามตัดรูปทรงคล้ายเพชรที่แข็งแกร่ง

Client side encryption

ด้วย Client side encryption ข้อมูลของคุณจะถูกเข้ารหัสภายในเซิร์ฟเวอร์ของคุณ และไม่สามารถอ่านได้แม้ว่าจะผ่านเซิร์ฟเวอร์อื่นก็ตาม โดยทั้งหมดจะยังคงปลอดภัยในระหว่างการส่ง และมีเพียงผู้รับที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถอ่านได้ด้วย decryption key ซึ่งนับเป็นการเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่งด้วย Pretty Good Privacy (PGP)

การป้องกันการคลิก URL

ลองนึกภาพป้ายถนนที่เตือนคุณถึงสถานที่ก่อสร้างข้างหน้า เมื่อคุณคลิกลิงก์ในอีเมล หน้าต่างพร้อมข้อความเตือนจะปรากฏขึ้น เพื่อแจ้งเตือนคุณถึงภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ช่วยให้คุณใช้ความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงสิ่งไม่พึงประสงค์ไปพร้อมกัน ซึ่งจะเป็นลักษณะของสัญญาณเตือน—ด้วยตัวอักษรตัวหนา

การป้องกันข้อมูลสูญหาย

DLP คือการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่ละเอียดอ่อนโดยไม่ตั้งใจ โดยมีประเภทข้อมูลที่ได้รับการป้องกันหลายประเภท ทั้งแบบเริ่มต้นและแบบปรับแต่งได้ ด้วย DLP คุณจะสามารถสร้างนโยบายที่รักษาข้อมูลให้ปลอดภัยภายในองค์กรของคุณ

นอกจากนี้ป้ายกำกับข้อความที่เป็นความลับยังช่วยให้แอดมินสามารถตัดสินใจได้ว่าจะให้ใครสามารถเข้าถึงอีเมลที่ละเอียดอ่อนได้ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้แน่ใจว่าอีเมลที่มีป้ายกำกับจะไม่ถูกแชร์เกินขอบเขตของผู้ที่ได้รับอนุมัติ

ตัวบ่งชี้ของแบรนด์สำหรับการระบุข้อความ

โลโก้ช่วยให้คุณสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ได้ เมื่อคุณเดินไปตามถนนและเห็นซุ้มประตูสีทอง คุณจะรู้ทันทีว่าคุณอยู่ที่ไหน ในทำนองเดียวกัน BIMI ทำให้แน่ใจว่าเมื่อคุณได้รับอีเมลจากองค์กร โลโก้อย่างเป็นทางการจะปรากฏถัดจากข้อความอีเมล เพื่อยืนยันความถูกต้อง ท่ามกลางอีเมลขาเข้ามากมาย BIMI สามารถจดจำอีเมลจากผู้ส่งที่แท้จริงได้ เพื่อเปนการยกระดับให้ผู้คนจดจำโลโก้ขององค์กรของคุณได้อีกด้วย!

โพธิ์ดำ: เครื่องมือสำหรับแอดมิน

แอดมินคือผู้เฝ้าประตูขององค์กร และเป็นผู้ใช้เครื่องมือต่างๆ โดยฟีเจอร์ดังต่อไปนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถดูแลการดำเนินงานขององค์กรได้

กฎเกณฑ์

เมื่อใช้กฎ แอดมินจะสามารถกำหนดเงื่อนไข หลักเกณฑ์ ข้อยกเว้น และการดำเนินการเพื่อปกป้องผู้ใช้งานภายในองค์กรของตนได้ โดยการกำหนดประเภทของอีเมลที่จะอนุญาต อีเมลที่จะทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปม อีเมลที่จะย้ายไปยังถังขยะ และอื่นๆ

Phishing simulator

หากต้องการนำไพ่มาสร้างบ้าน การ์ดทุกใบจะต้องซ้อนกันอย่างแน่นหนา และมันเป็นไปไม่ได้ที่สมาชิกทุกคนจะถูกโจมตีแบบฟิชชิ่งทุกวัน ดังนั้นจึงอาจจะจำลองสถานการณ์ด้วยความช่วยเหลือของ simulator ในฐานะแอดมิน ตอนนี้คุณสามารถจำลองการโจมตีแบบฟิชชิ่งภายในองค์กรของคุณได้ โดยใช้การฝึกอบรมแบบลงมือปฏิบัติจริงเพื่อลดฟิชชิ่ง ตรวจสอบสถิติ เช่น อีเมลที่คลิกโดย ลบโดย ทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปม ฯลฯ เพื่อฝึกให้สมาชิกระมัดระวังการโจมตี

การจัดการหลายอุปกรณ์ (MDM)

ปัจจุบันนี้เราไม่ได้ใช้เดสก์ท็อปในการทำงานเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป เนื่องจากเราได้ใช้งานโทรศัพท์และแท็บเล็ตด้วย ซึ่งตอนนี้แอดมินสามารถจัดการ รักษาความปลอดภัย และบังคับใช้นโยบายผ่านทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ปลายทางได้ ด้วยการควบคุมการตั้งค่าระดับแอปฯ เพื่อจำกัดภาพหน้าจอ ตั้งค่าให้ป้อนรหัสผ่านในแต่ละครั้ง และอื่นๆ

ดอกจิก: การเข้าถึงและการปรับตัว

ดอกจิก หรือใบโคลเวอร์สามารถเติบโตได้ทุกที่ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับภูมิประเทศทุกแบบ ซึ่งฟีเจอร์ต่อไปนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่สื่อถึงการเข้าถึงและการปรับตัว

งานที่ต้องทำ

งานเป็นสิ่งที่พร้อมจะเข้าถึงได้มากขึ้น หลังจากเรานำเสนอให้เป็นส่วนสำคัญของ Zoho Mail แล้ว ตอนนี้ก็ถูกกำหนดให้เป็นผลิตภัณฑ์แบบสแตนด์อโลน: Zoho ToDo ช่วยให้มั่นใจได้ว่างานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบ ต่อไปนี้คือสิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของคุณ—ใช้อีเมลส่วนตัวของคุณเพื่อทดลองใช้งานเลย!

Unified Agenda

หากคุณต้องสลับไปมาระหว่างแอปฯ ต่างๆ ของ Zoho เพื่อทำเครื่องหมายรายการสิ่งที่ต้องทำ คุณสามารถพักหายใจได้เลย ด้วย Unified Agenda คุณสามารถดูรายการงานทั้งหมดของคุณจากแอปฯ Zoho ได้ในที่เดียว ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดู ฟิลเตอร์ หรือจัดเรียงตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

การสร้างงานสัมมนาออนไลน์

การสร้างงานสัมมนาออนไลน์ไม่ควรต้องใช้เวลานานเท่ากับงานสัมมนาออนไลน์ สร้าง Zoho Webinars ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วได้โดยตรงจาก Zoho Calendar เพียงคลิกแค่ปุ่มเดียว

Zoho Mail ที่มี Responsive

ในยุคที่ทุกคนมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายชิ้น “one size fits all” จึงไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป การบีบหน้าจอเพื่อซูมเข้า และออกบนอุปกรณ์แต่ละเครื่องถือเป็นงานที่น่าเบื่อ ขณะนี้ Zoho Mail สามารถตอบสนองบนอุปกรณ์ทุกเครื่องที่คุณใช้ โดยจะปรับตามขนาดหน้าจอของคุณ ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การรับใช้งานที่ราบรื่นในทุกแพลตฟอร์ม

โพธิ์แดง: การเชื่อมต่อ และการทำงานร่วมกัน

การทำงานร่วมกันเป็นสะพานไม่ใช่กำแพง ฟีเจอร์ต่อไปนี้ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างผู้คนภายในองค์กร เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน

การเผยแพร่งาน

ทำงานร่วมกันกับผู้อื่นแบบไม่ต้องเหนื่อย ด้วยการเผยแพร่งานสู่สาธารณะ และสามารถรีวิวงานได้โดยพนักงานภายในองค์กร บุคคลภายนอกองค์กร หรือบุคคลที่เลือกอย่างเฉพาะเจาะจงให้สามารถดูงานได้

External CalDav client

รวบรวมการประชุม และนัดหมายทั้งหมดของคุณเข้าด้วยกันในปฏิทิน ซึ่งหลายๆ ปฏิทินไม่ควรเป็นจิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น คุณมีนัดหมายส่วนตัวบนปฏิทิน Apple และนัดหมายแบบมืออาชีพบนปฏิทิน Zimbra หรือไม่? ลองใช้ Zoho Calendar ของคุณเพื่อโฮสต์ปฏิทินอื่นๆ ทั้งหมดในที่เดียว ซึ่งตอนนี้เป็นรีโมทคอนโทรลสากลสำหรับตารางเวลาของคุณแล้ว

แชร์ตารางว่างของคุณให้ผู้อื่นทราบ

ลองนึกภาพสิ่งนี้ เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าของคุณกำลังมองหาการนัดหมายกับคุณ แต่พวกเขางุนงงกับตารางว่างของคุณ มาทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น ด้วยการแชร์ตารางเวลาของคุณล่วงหน้าให้พวกเขาทราบ? ไม่ว่าจะเป็นพนักงานภายในองค์กรของคุณ หรือบุคคลภายนอก ทำให้การจองการประชุมกับคุณเป็นเรื่องง่าย แชร์ตารางว่างของคุณ เพื่อต้อนรับการนัดหมายอื่นๆ เพิ่มเติม!

รองรับชื่อโดเมนระดับสากล (IDN)

ก้าวสู่การเป็นพลเมืองโลก และทำลายกำแพงทางด้านภาษาได้อย่างง่ายดาย ด้วยการสนับสนุนของ IDN คุณสามารถมีโดเมนในภาษาของคุณ และสื่อสารกับลูกค้าในภาษาของพวกเขาได้ ซึ่งนับว่าเป็นการขยายเข้าสู่วัฒนธรรมที่หลากหลาย ปูทางไปสู่ความครอบคลุมที่เพิ่มมากขึ้น

บทสรุป

ด้วยฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้น 15 อย่าง นี้ Zoho Mail ได้รับการตั้งค่าให้ยกระดับประสบการณ์อีเมลของคุณ เสริมความปลอดภัย ลดความซับซ้อนของงานแอดมิน และปรับปรุงการทำงานร่วมกัน เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเราพร้อมที่จะแชร์การเดินทางครั้งใหม่นี้กับคุณ ด้วยหลากหลายความสามารถ ของ Zoho Mail!

มาดูกันว่ามีอะไรที่เราเตรียมไว้ให้คุณอีก ในฐานะที่ Zoho Mail เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง