เปิดตัว Trident จาก Zoho Workplace

ปัจจุบันนี้รูปแบบของออฟฟิศได้มีการเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในแง่ของรูปลักษณ์และวิธีการทำงาน ซึ่งเราต้องหาวิธีการรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นเหนือการควบคุมนี้ ด้วยการนำเครื่องมือและวิธีการต่างๆ มาใช้เพื่อช่วยในการจัดการงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ว่าเครื่องมือช่วยในการทำงานเหล่านี้จะสามารถตามทันความท้าทายใหม่ๆ และสามารถยกระดับประสบการณ์การทำงานของพนักงานในออฟฟิศให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างไรบ้าง

เราขอแนะนำแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Trident โดยแพลตฟอร์มนี้ประกอบไปด้วยแอปพลิเคชันและฟังก์ชันต่างๆ ที่สนับสนุนทั้งสาม ด้านที่สำคัญต่อการทำงานร่วมกันของพนักงานในออฟฟิศ ได้แก่ ด้านการสื่อสาร การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และธุรกิจ โดยทั้งหมดนี้ได้ถูกรวบรวมไว้ในเครื่องมืออันทรงพลังเพียงหนึ่งเดียว เพื่อมอบประสบการณ์แบบเนทีฟที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายและสามารถ Extend การใช้งานได้

นี่คือเหตุผลที่ Trident เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการทำงานที่ใฝ่ฝันสำหรับพนักงานของคุณอย่างไม่มีข้อกังขา

แพลตฟอร์มเพื่อการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร

Trident รวบรวมอีเมล, แชท, โทร และการประชุมไว้ในแอปพลิเคชันเดียว คุณจึงสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศและลูกค้าได้ทันที ซึ่งแพลตฟอร์มนี้มาพร้อมกับระบบการสื่อสารที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมต่อความต้องการของพนักงานยุคใหม่ที่ทำงานแบบไฮบริด และ Work from home

เมล: เข้าถึงและจัดการกับอีเมลของคุณได้แม้ในขณะออฟไลน์ ไม่ว่าจะเพียงหนึ่งหรือหลายอีเมล จากบัญชี Zoho Mail

แชทและโทร: สนทนากับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าของคุณผ่านการโทรด้วยเสียงหรือวิดีโอ และแชร์หน้าจอเดสก์ท็อปของคุณเพื่อถ่ายทอดความคิดออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การประชุม: มีส่วนร่วมในการสนทนาแบบกลุ่มกับทีมของคุณ หรือเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณได้จากทุกที่ทั่วโลก

แพลตฟอร์มที่ช่วยยกระดับการทำงานในออฟฟิศอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยโมดูลในตัว อย่างเช่น ปฏิทิน, Task, โน้ต และรายชื่อ ทำให้ Trident ช่วยให้คุณทำงานสำเร็จได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ

ปฏิทิน: ติดตาม, วางแผน จัดการกำหนดการและกิจกรรมภายในทีมด้วยปฏิทินที่ใช้งานร่วมกัน

Task: สร้างและจัดการ Task และ subtask ของตนเอง รวมทั้งทำงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ และทำสำเร็จตามเวลาที่กำหนด

โน้ต: จัดเก็บไอเดียของคุณให้เป็นระเบียบ, ง่ายต่อการค้นหา และแชร์ข้อมูลสำคัญกับทีมของคุณได้อย่างง่ายดาย

ผู้ติดต่อ: จัดระเบียบรายชื่อผู้ติดต่อในองค์กร และส่วนบุคคลของคุณทั้งหมดไว้ในที่เดียว เพื่อการติดต่อที่สะดวกรวดเร็ว

การเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มทางธุรกิจ

Trident สามารถเชื่อมต่อกับ Zoho (CRM, Desk, Projects ฯลฯ) และแอปพลิเคชัน third-party อื่นๆ (HubSpot, Asana ฯลฯ) ผ่านฟังก์ชันอัจฉริยะมากมายตามที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ ทำให้ Trident เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจและเป็นการดำเนินการเวิร์กโฟลว์ทางธุรกิจแบบองค์รวม

วิดเจ็ต:

ทำงานข้ามแอปพลิเคชันของ Zoho และ third-party พร้อมกันได้อย่างง่ายดาย

เมลอัจฉริยะ:

ใช้งานอีเมลที่เชื่อมต่อข้อมูลแบบเรียลไทม์จากแอปพลิเคชันต่างๆ ของ Zoho  โดยไม่ต้องสลับแอปฯ และแท็บ ไปมา

ผู้ช่วยอันชาญฉลาด:

ใช้คำสั่งง่ายๆ เพื่อเปลี่ยนไอเดียของคุณให้เป็นรูปเป็นร่างได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน Zoho ที่เชื่อมต่อกันทั้งหมด

ทำงานอย่างราบรื่น:

ย้ายข้อมูล เช่น ไฟล์, ข้อความ, รายชื่อผู้ติดต่อ, ตำแหน่งที่ตั้ง และ URL ระหว่างแอปฯ ต่างๆ ใน Trident โดยใช้การลากและวางอย่างง่ายดาย

แพลตฟอร์มเนทีฟสุดเจ๋ง:

Trident ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ในรูปแบบเนทีฟแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปสำหรับ Mac และ Windows OS ทำให้ Trident ใช้งานบนแพลตฟอร์ม OS ได้ดีเยี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์อันโดดเด่น รวดเร็ว และปลอดภัย ให้กับผู้ใช้งาน

แพลตฟอร์มที่มั่นคงและปลอดภัย

Trident ขยายฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชันของ Zoho มากกว่านั้นยังมีการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมผ่านระบบ Encryption และ App Lock ทำให้มีความมั่นคงและปลอดภัยขั้นสูง

พร้อมรับประสบการณ์การทำงานใหม่หรือยัง?

Trident อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมาย และสามารถ extend การทำงานได้ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่มอบประสบการณ์การทำงานอันเป็นหนึ่งเดียวและไม่เหมือนใคร เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นกับพนักงานยุคใหม่ได้อย่างง่ายดาย เป็นผู้ช่วยในออฟฟิศที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงาน การสื่อสาร และความต้องการทางธุรกิจทั้งหมดของคุณ

Trident (รุ่นเบต้า) พร้อมใช้งาน Preview บนแพลตฟอร์ม Mac และ Windows ดาวน์โหลด และลองเล่นดูได้ที่นี่เลย!

การประกาศนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ #FutureOfCollaboration ที่กล่าวถึงการอัปเดตล่าสุดของ Zoho Workplace อ่านประกาศฉบับเต็มได้ที่นี่

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง