Recap: Zoholics Thailand 2023 ประมวลภาพความประทับใจ

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับงานประชุมผู้ใช้อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา Zoholics Thailand 2023 เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยงานนี้เราจัดขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน พาร์ทเนอร์ และผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Product ของ Zoho

บรรยากาศภายในงานได้รับเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม มากกว่าในปี 2019 ถึงสองเท่า! โดยเริ่มต้นด้วยการกล่าวเปิดงานของ  คุณ Gibu Mathew, VP และ GM จาก Zoho APAC 

ต่อมาเป็นช่วงของการเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางเราได้รับเกียรติจาก ดร. ปรีสาร รักวาทิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานส่งเสริมการประยุกต์ใช้ดิจิทัล จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa ร่วมขึ้นเวทีเสวนาร่วมกับ คุณ Gibu Mathew ร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ "ความสำคัญของระบบนิเวศทางธุรกิจในประเทศไทยที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางดิจิทัลมากยิ่งขึ้น" ซึ่งสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยมุ่งมั่นที่จะเสริมศักยภาพให้ SMEs สามารถปรับใช้เทคโนโลยีที่คล่องตัว และเปลี่ยนเข้าสู่ดิจิทัลในยุคที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ โดย Zoho มีความยินดีที่จะสนับสนุนวิสัยทัศน์ของ depa ด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์แบบอเนกประสงค์ของเราที่สามารถใช้งานได้ในธุรกิจหลักเกือบทุกประเภท

นอกจากนี้เรายังมีการเสวนาสำหรับ Panelists เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้เล่าเรื่องราวของตน และแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน Product ของ Zoho ที่ช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาทำงานได้ตรงตามเป้าหมาย โดยแบ่งออกเป็นเซสชันการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer experience) โดยคุณอนุสรณ์ หล่อวิจิตร จาก ‌Tiffa, คุณ Olga Kovshanova จาก ‌Minor Hotels และ  คุณ Shahan Farid จาก ‌Aqua orange และเซสชัน Zoho Creator โดย คุณ Somkiat Ekchariyawat จาก BISMAN International, คุณ Surachai Kriwatcharin จาก Actvee Management และ BD-Straws 

หลังจากนั้นผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับฟังการบรรยายและอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับ Product ของ Zoho จากเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญของเรากว่า 15 ท่าน ที่บินตรงมาจากต่างประเทศ รวมทั้งได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนทนาแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อตอบคำถามทุกข้อสงสัย

ขอขอบคุณพาร์ทเนอร์, ลูกค้า, เจ้าหน้าที่ของทางภาครัฐ และสมาชิกใหม่ทุกท่านที่ร่วมกันทำให้งานนี้น่าจดจำและประสบความสำเร็จ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอส่งมอบคำขอบคุณให้กับทีมงานทั้งหมดของเรา และเราสัญญาว่าจะกลับมายิ่งใหญ่และดีกว่าเดิมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง