เปิดตัว RouteIQ บน Zoho CRM | ประหยัดค่าน้ำมัน และเวลา ด้วยโซลูชันการสร้างแผนที่ภาคสนามของเรา

ในการดำเนินงานภาคสนาม คุณทราบดีว่าตารางนัดหมายของทีมงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พวกเขาเดินทาง เพื่อไปเข้าพบลูกค้า และจัดการงานต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งการจัดการ และการจัดระเบียบสิ่งที่พวกเขาต้องทำท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย และเป็นเรื่องยากที่จะทำให้งานเกิดประสิทธิภาพที่ดี

ทีมงานภาคสนามที่ไม่มีระบบการทำงานที่คล่องตัวจะทำให้พวกเขาต้องทำงานหนักขึ้น เช่น การใช้เวลาสำหรับการวางแผน และเดินทางที่มากเกินไป ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มขึ้น การเข้าพบลูกค้าน้อยลง และประสิทธิภาพการทำงานในแต่ละบุคคลก็จะลดลงตามไปด้วย

นี่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายจัดส่งสินค้า และอาจกลายเป็นปัญหาราคาแพงเมื่อปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปนาน

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว RouteIQ บน Zoho CRM ซึ่งเป็นโซลูชันการสร้างแผนที่ภาคสนามที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้โดยเฉพาะ

มาดูกันว่าฟีเจอร์ใน RouteIQ จะช่วยให้คุณยกระดับการปฏิบัติงานภาคสนามให้คล่องตัวมากขึ้นได้อย่างไรบ้าง

การแสดงภาพแผนที่

การแสดงข้อมูล CRM: แสดงภาพผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าของคุณบนแผนที่ในรูปแบบ interactive เพื่อดูภาพรวมทางภูมิศาสตร์ของลีด และบัญชีของคุณ

การสำรวจ: แสดงภาพผู้ติดต่อจากหลายโมดูลที่อยู่ในตำแหน่งเฉพาะในเวลาเดียวกัน

มุมมองรูปแบบสี: กำหนดสีให้กับผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าของคุณ โดยแบ่งตามตัวชี้วัดต่างๆ เช่น รายได้ วันที่เยี่ยมชมครั้งล่าสุด การจัดลำดับความสำคัญ และอื่นๆ เพื่อช่วยคุณวางแผนในแต่ละวัน

ใกล้ฉัน: ในกรณีที่มีการยกเลิกการนัดหมายในวินาทีสุดท้าย ให้ค้นหาผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าที่อยู่ใกล้คุณอย่างรวดเร็ว เพื่อทดแทนการนัดหมายที่ถูกยกเลิกไป

การวางแผนเส้นทาง

เส้นทางที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และเส้นทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้า: สร้างเส้นทางที่เหมาะสมโดยอ้างอิงตามกำหนดเวลา หรือระยะเวลาตามจุดหมายปลายทางของคุณ และปฏิบัติตามนัดหมายด้วยจุด ETAs และ ETDs

การจัดสรรเส้นทาง: RouteIQ จะจัดสรรเส้นทางการเข้าพบลูกค้า งาน และการจัดส่งสินค้าทั้งหมดให้กับทีมงานภาคสนามของคุณอย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อประหยัดเวลา และค่านำ้มัน

การวางแผนเส้นทางอัตโนมัติ: สร้างเส้นทางโดยอัตโนมัติทุกวันสำหรับการนัดหมายของคุณ

การค้นหาตามเส้นทาง: การค้นหาเส้นทางที่วางแผนไว้แล้วช่วยให้ทีมปฏิบัติงานภาคสนามของคุณสามารถค้นหาข้อมูลสำหรับงานที่กำลังจะมาถึงได้

การติดตาม

การติดตามความคืบหน้าในเส้นทาง: แสดงภาพความคืบหน้าที่เกิดขึ้นในเส้นทางของทีมภาคสนามของคุณ โดยอ้างอิงจากการเช็คอินและเช็คเอาต์ของพวกเขา นอกจากนี้ RouteIQ ยังสามารถติดตามข้อมูลระยะทาง และเวลาที่ใช้ด้วยเช่นกัน

การติดตามการเข้าพบลูกค้า: แสดงภาพตัวแทนภาคสนามเข้าพบลูกค้าตามวันที่ ด้วยการติดตามเส้นทางการเข้าพบ ข้อมูลโดยละเอียด และค่าการเบี่ยงเบน

การติดตามเวลา และระยะทาง: ติดตามระยะทางที่เดินทาง และเวลาที่ใช้ในแต่ละจุดหมาย โดยอ้างอิงจากการเช็คอิน และเช็คเอาท์ของพนักงาน

รีพอร์ต และแดชบอร์ด

เห็นภาพประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานภาคสนามของคุณได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยตัวชี้วัดต่างๆ เช่น สถานะเส้นทาง การเข้าพบลูกค้าที่เสร็จสิ้นแล้ว ระยะทาง ระยะเวลา ค่าการเบี่ยงเบน และอื่นๆ

การใช้งาน RouteIQ ในระหว่างเดินทาง

การมีโซลูชันการสร้างแผนที่บนมือถือที่มีประสิทธิภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานภาคสนาม นี่คือฟีเจอร์เฉพาะบางส่วนของ RouteIQ บนมือถือที่มีให้บริการทั้งบน iOS และ Android:

การนำทาง: นำทางไปยังจุดหมายปลายทางด้วยแอปฯ นำทางที่คุณชื่นชอบ เช่น Google Maps, Waze หรือ Apple Maps

การเช็คอิน เช็คเอาต์ และหลักฐานการจัดส่ง: บันทึกข้อมูลการมาถึงจุดหมายปลายทาง และการออกเดินทางของทีมงานภาคสนาม (เวลาเช็คอิน/เช็คเอาต์ วันที่ ค่าการเบี่ยงเบน) และบันทึกหลักฐานการจัดส่ง

การเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบมีข้อกำหนด: อนุญาตให้ตัวแทนภาคสนามของคุณเช็คอินเฉพาะในกรณีที่พวกเขาอยู่ที่สถานที่ตามที่ได้นัดหมายไว้เท่านั้น

การเช็คอิน/เช็คเอาท์อัตโนมัติ: RouteIQ แจ้งให้คุณทราบ หรือทำการเช็คอิน และเช็คเอาท์โดยอัตโนมัติ เมื่อคุณมาถึง และออกจากสถานที่ที่นัดหมายกับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้า

RouteIQ พร้อมที่จะแก้ปัญหาต่างๆ สำหรับงานบริการภาคสนามของคุณ เริ่มต้นใช้งานการทดลองใช้ฟรี 14 วัน และมาดูกันว่า RouteIQ จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับกับทีมภาคสนามของคุณได้อย่างไร

หากคุณมีคำถาม หรือข้อสงสัยใดๆ สามารถแสดงความคิดเห็น หรือส่งอีเมลหาเราได้ที่ support@zohorouteiq.com หากคุณต้องการรับชมเดโม่ สาธิตวิธีการใช้งานที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของทีมงานภาคสนามของคุณ สามารถจองการเดโม่ได้ที่นี่

ทดลองใช้ RouteIQ บน Zoho CRM เลย!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง