ขอบเขตของประสิทธิภาพการทำงาน: การใช้ประโยชน์จากการสร้างประสบการณ์แบบครบวงจร

พนักงานจะสามารถทำงานให้เสร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หากพวกเขาทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าต้องการทำงานอย่างชาญฉลาด พวกเขาจำเป็นต้องมีเครื่องมือที่จะคอยช่วยเหลือพวกเขา

หากพนักงานทำงานโดยใช้แอปพลิเคชันที่แตกต่างกันจากผู้ให้บริการหลากหลายราย อาจทำให้เกิดความปัญหาตามมามากมาย:

1) ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการใช้งาน เนื่องจากพนักงานต้องเรียนรู้วิธีใช้งานหลายแอปพลิเคชันด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่แตกต่างกัน สิ่งนี้จะเพิ่มต้นทุนการฝึกอบรม และทำให้เสียเวลา

2) แอปพลิเคชันที่แตกต่างกันไม่เชื่อมโยงกัน ส่งผลให้ข้อมูลถูกแยกส่วน ซึ่งการทำให้แอปฯ เหล่านี้เชื่อมโยงกันได้จำเป็นต้องมีการทำ integration ด้วยตนเองที่ backend ซึ่งสิ่งนี้จะเพิ่มภาระงานให้กับผู้ดูแลระบบไอที ส่งผลให้ต้นทุนสูงขึ้น

นี่คือที่มาของ Zoho One ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์แบบครบวงจรที่มีแอปพลิเคชันมากกว่า 45 รายการ ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการทำงานให้เสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Zoho One คุณสามารถจัดการทุกด้านของธุรกิจของคุณได้จากแพลตฟอร์มเดียว

แพลตฟอร์มแบบครบวงจรของ Zoho One ไม่ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการใช้งานนานมากนัก เนื่องจากแอปพลิเคชันทั้งหมดภายใน ecosystem มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้งานที่คล้ายคลึงกัน นอกจากนี้ พนักงานของคุณยังสามารถทำงานทั้งหมดได้จากหน้าต่างเดียว โดยไม่จำเป็นต้องสลับระหว่างแท็บเบราว์เซอร์ไปมาอีกด้วย

มาสำรวจฟีเจอร์บางอย่างของแพลตฟอร์ม และดูวิธีการที่คุณสามารถติดตามประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ในขณะที่พนักงานสามารถทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

แดชบอร์ดแบบครบวงจร

แดชบอร์ดแบบครบวงจรของ Zoho One ช่วยให้คุณสามารถติดตามการวัดผลหลักจากหน้าต่างเดียวแบบเรียลไทม์ มีแดชบอร์ดการทำงานร่วมกัน, แดชบอร์ดของผู้จัดการ, แดชบอร์ดการอัปเดตที่สำคัญ และแดชบอร์ดสำหรับการวัดประสิทธิภาพการทำงานส่วนบุคคล สิ่งนี้ช่วยให้คุณติดตามข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว และติดตามการทำงานของพนักงานของคุณ ซึ่งแดชบอร์ดแบบรวมยังให้การควบคุมการเข้าถึงตามบทบาท ช่วยให้คุณสามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงแก่พนักงานของคุณได้ตามต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่ง และสร้างแดชบอร์ดของตัวคุณเองได้

แท็บการนำทางแบบครบวงจร

แท็บการนำทางแบบครบวงจรทำให้ผู้ใช้งานสามารถสลับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องสลับระหว่างแท็บเบราว์เซอร์หลายแท็บ การเปลี่ยนจากแท็บหนึ่งไปยังอีกแท็บหนึ่งอย่างเรื่อยๆ อาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง เนื่องจากจะทำให้พนักงานเสียสมาธิ นอกจากนี้การนำทาง และค้นหาแท็บเบราว์เซอร์ที่เปิดไว้ก่อนหน้านี้ทำได้ยากยิ่งขึ้น แท็บนำทางแบบครบวงจรจะอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอ ทำให้ค้นหาแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณสลับระหว่างแอปฯ ที่ใช้งานล่าสุด ทำให้คุณทำงานต่อจากจุดที่ค้างไว้ได้อย่างง่ายดาย

การทำงานร่วมกันจากระยะไกล

แอปพลิเคชันแบบครบวงจรของ Zoho One อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระยะไกล ทำให้ผู้ใช้งานหลายคนจากที่ต่างๆ ทั่วโลกสามารถทำงานในเอกสารเดียวกันได้แบบเรียลไทม์ Notebook และ Writer เป็นเพียงตัวอย่างแอปฯ  2 รายการ ที่อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระยะไกลระหว่างพนักงานแต่ละคนจากภูมิภาคต่างๆ

การจัดการโปรเจ็กต์

Zoho Projects ระบบการจัดการโปรเจ็กต์ของ Zoho One ช่วยให้พนักงานติดตามงานได้ นอกจากนี้พวกเขายังสามารถจัดลำดับความสำคัญของงาน และทำเครื่องหมายลำดับความสำคัญต่ำ ปานกลาง หรือสูงก็ได้ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยให้พนักงานสามารถจัดระเบียบ และมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะไม่พลาดงานใดงานหนึ่ง และที่สำคัญคือผู้จัดการยังสามารถติดตามงาน และประเมินว่าพนักงานทำงานได้ดีมากน้อยเพียงใด

การปักหมุด และการปรับแต่งแอปฯ

Zoho One ให้ผู้ใช้งานสามารถปักหมุดแอปฯ สำคัญที่ด้านบนของแท็บนำทาง เพื่อช่วยให้เข้าถึงได้ง่าย โดยผู้ใช้ยังสามารถใช้ One Launcher เพื่อจัดระเบียบแอปฯ แบบกลุ่ม ช่วยให้เข้าถึงได้รวดเร็ว และระบุตัวตนได้ง่าย นอกจากนี้ยังให้อิสระแก่พนักงานในการปรับแต่งแอปฯ ตามความต้องการอีกด้วย

การค้นหาด้วย Zia

Zia ผู้ช่วยระบบ AI ของ Zoho ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหา และดึงข้อมูลที่จำเป็นภายใน ecosystem ของ Zoho One ผ่านฟีเจอร์การค้นหา ด้วยวิธีการนี้ จะช่วยให้พนักงานของคุณสามารถเข้าถึงเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องจดจำตำแหน่งที่จัดเก็บไฟล์นั้นๆ

ทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วย Zoho One

Zoho One ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานของคุณยังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกงานที่พวกเขาทำ ด้วยแอปฯ มากกว่า 45 รายการ ที่มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้งานที่คล้ายกัน ทำให้ง่ายต่อการใช้งานแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยลดเวลา และต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมพนักงานใหม่ นอกจากนี้ Zoho One ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโปรไฟล์ของตนเอง สร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ

อย่าพลาดโอกาสในการมอบเครื่องมือที่จำเป็นแก่พนักงานของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลงทะเบียนเลย เพื่อเรียนรู้ว่า Zoho One จะสามารถช่วยให้พนักงานของคุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นได้อย่างไร

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง