ขอแนะนำ Zoho FSM: ยกระดับการดำเนินงานภาคสนาม และมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือชั้น

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำ Zoho FSM แพลตฟอร์มการจัดการบริการภาคสนามแบบครบวงจร

โซลูชันการจัดการบริการภาคสนามรองรับการทำงานของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการติดตั้ง ซ่อมแซม และบำรุงรักษาตามสถานที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ โดยผู้ให้บริการจะต้องจัดการกับทรัพยากรของตน และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งต้องใช้การวางแผนอย่างรอบคอบ การควบคุมดูแลอย่างต่อเนื่อง และการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ

โดยปกติแล้วงานบริการภาคสนามมักจะเริ่มต้นวันการทำงานด้วยคำขอความช่วยเหลือจากลูกค้า ซึ่งธุรกิจบริการภาคสนามได้รับคำขอความช่วยเหลือจำนวนมากในหนึ่งวัน โดยมีระดับความสำคัญที่แตกต่างกัน ผู้มอบหมายงานจะต้องจัดตารางงานโดยคำนึงถึงช่วงเวลาที่ลูกค้าสะดวกรับบริการ และงานอื่นๆ ที่ตัวแทนภาคสนามมีอยู่ก่อนหน้านี้

เมื่อเจ้าหน้าที่ภาคสนามเดินทางไปยังไซต์งานเพื่อทำงาน พวกเขาจะต้องมีข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้า รวมถึงชิ้นส่วนและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำงาน  ซึ่งผู้จัดการของพวกเขาจะต้องสามารถตรวจสอบการทำงานจากออฟฟิศได้ และสุดท้ายก็จำเป็นต้องมีระบบการเรียกเก็บเงิน และการชำระเงินเพื่อทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากการบริการภาคสนามเกี่ยวข้องกับการประสานงานระหว่างฝ่ายต่างๆ เพื่อการทำงานที่แตกต่างกันในแต่ละสถานที่ ผู้ให้บริการหลายรายจึงประสบปัญหาด้านประสิทธิภาพการทำงาน เนื่องจากเครื่องมือแบบเดิมมักไม่สนองความต้องการที่ซับซ้อน ทำให้ต้องพึ่งพาซอฟต์แวร์หลายตัว จึงมักจะทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย

โซลูชัน FSM ที่มีประสิทธิภาพคือสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับวินาทีนี้

Zoho FSM เป็นแพลตฟอร์มการจัดการบริการภาคสนามที่มีประสิทธิภาพ ประกอบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจของคุณในแต่ละด้าน โดยจะเข้ามาช่วยตั้งแต่ การจัดการใบสั่งงาน การจัดการลูกค้า การนัดหมาย การจัดการแรงงาน การเรียกเก็บเงิน การชำระเงิน และการจัดการสินค้าในสต็อก นอกจากนี้ Zoho FSM ยังสร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับธุรกิจประเภทต่างๆ ด้วยการปรับแต่งองค์ประกอบต่างๆ ได้ตามความต้องการ และมีความสามารถในการ integration

ประโยชน์หลักของการใช้งาน Zoho FSM

จัดการการดำเนินงานทั้งหมดได้ในแพลตฟอร์มเดียว

เริ่มตั้งแต่คำขอบริการ จนถึงการสร้างใบสั่งงาน การจัดส่งทรัพยากร และการเรียกเก็บเงิน Zoho FSM จะทำให้กระบวนการเหล่านี้ราบรื่นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน โดยการสร้างช่วงเวลานัดหมายโดยประมาณ และส่งข้อความหาลูกค้าเพื่อยืนยันนัดหมาย ซึ่งในขณะที่จัดตารางนัดหมาย คุณยังสามารถติดตามตำแหน่งปัจจุบันของเจ้าหน้าที่ภาคสนาม และจัดงานให้ตรงตามทักษะของพวกเขา เพื่อที่คุณจะได้ส่งคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละงาน ด้วย Zoho FSM คุณสามารถแบ่งบริการที่ซับซ้อนออกเป็นงานชิ้นเล็กๆ เพื่อการจัดตารางนัดหมายได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในหน้าการเรียกเก็บเงิน คุณสามารถสร้างใบแจ้งหนี้ที่มีแบรนด์ของคุณได้ง่ายๆ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังรองรับหลายสกุลเงิน ภาษีเฉพาะของแต่ละประเทศ และโฮสต์เกตเวย์สำหรับการชำระเงินออนไลน์

เตรียมความพร้อมสำหรับการสื่อสาร และการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ช่องทางที่ปลอดภัยสำหรับการสื่อสาร และการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ขณะเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจบริการภาคสนาม Zoho FSM จัดการเรื่องนี้ด้วยแอปฯ บนมือถือ ซึ่งจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามสามารถอัปเดตเกี่ยวกับตำแหน่งปัจจุบัน บันทึกการเดินทาง ตารางเวลา และรายละเอียดการลาหยุดได้แม้ในขณะเดินทาง นอกจากนี้ในแอปฯ ยังให้ข้อมูลทั้งหมดแก่เจ้าหน้าที่ภาคสนามเกี่ยวกับลูกค้า และบริการที่ขอความช่วยเหลือ และช่วยให้พวกเขาเพิ่มบันทึก และรูปภาพจากไซต์งานได้อีกด้วย

เพื่อการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบสามารถส่งการอัปเดตอัตโนมัติให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนของกระบวนการบริการ และเมื่องานเสร็จสิ้น ตัวแทนภาคสนามสามารถส่งรายงานการบริการ และรับคำติชมจากลูกค้าผ่านแอปฯ บนมือถือได้โดยตรง

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการด้วยระบบการจัดการแรงงาน

Zoho FSM มอบการใช้งานให้กับธุรกิจที่มีพนักงานจำนวนมาก ทำให้ธุรกิจสามารถจัดการทีมขนาดใหญ่ และทีมที่มีความหลากหลายได้อย่างง่ายดาย ด้วยโปรไฟล์ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีระดับการเข้าถึงที่แตกต่างกัน คุณสามารถสร้างแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับทีมในการทำงานอย่างเต็มความสามารถ โดยโปรไฟล์ผู้ใช้งานเริ่มต้นคือตัวแทนศูนย์บริการข้อมูล ผู้มอบหมายงาน ตัวแทนภาคสนาม ตัวแทนภาคสนามแบบจำกัด และแอดมิน นอกจากนี้ Zoho FSM ยังรองรับการสร้างโปรไฟล์แบบกำหนดเอง พร้อมระดับการเข้าถึงที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับโครงสร้างองค์กรได้อีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ เจ้าหน้าที่ภาคสนามยังสามารถจัดเรียงตามความครอบคลุม และความเชี่ยวชาญในอาณาเขตของตน และจัดกลุ่มเป็นแบบฟอร์มสำหรับพนักงานได้ ซึ่ง Zoho FSM ยังทำให้ภาพรวมของงานประจำวัน การเดินทาง และการลาหยุด ช่วยให้ผู้มอบหมายงานสร้างนัดหมายได้อย่างไม่มีสะดุด

ปรับแต่งและขยายขีดความสามารถของ Zoho FSM เพื่อให้เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจของคุณ

Zoho FSM มีองค์ประกอบสำหรับการปรับแต่งที่ช่วยปรับแต่งให้เหมาะสมกับประสบการณ์ และสร้างฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติม รองรับระบบอัตโนมัติด้วยกฎเวิร์กโฟลว์ที่ทริกเกอร์การดำเนินการ แจ้งเตือนทางอีเมลอัตโนมัติ อัปเดตฟิลด์ หรือเขียนฟังก์ชันแบบกำหนดเอง เพื่อสื่อสารและทำงานร่วมกับแอปฯ อื่นๆ จากภายนอก

Zoho FSM เชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชันของ Zoho และแอปฯ อื่นๆ จากภายนอก เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรจะทำงานเหมือนเครื่องจักรที่เติมน้ำมันคุณภาพดี ซึ่ง Zoho FSM ขับเคลื่อนโดย Zoho Finance Suite โดยจัดการการเรียกเก็บเงิน และการชำระเงิน รองรับการออกใบแจ้งหนี้แบบมีแบรนด์ของธุรกิจคุณ รองรับหลายสกุลเงิน และภาษีเฉพาะของแต่ละประเทศ

Extension ของ Zoho FSM สำหรับ Zoho CRM ช่วยให้สามารถรวบรวมการขาย และบริการภาคสนามเข้าด้วยกัน สามารถดูบันทึก FSM ตามบริบทใน Zoho CRM และสามารถสร้างคำขอใหม่ คำสั่งงาน และสินทรัพย์ได้จากโมดูล CRM ต่างๆ

การเชื่อมต่อเข้ากับ Zoho Inventory จะช่วยให้คุณสามารถระบุ และติดตามสต็อกในคลังสินค้าหลายแห่งได้ในเวลาเดียวกัน  ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวแทนจะมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานเสมอ นอกจากนี้ API ทั้งหมดใน Zoho FSM ยังช่วยในการเชื่อมต่อเข้ากับแอปฯ อื่นๆ จากภายนอกอีกด้วย

มอบประสบการณ์การบริการอันน่าจดจำ

ตั้งแต่การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ไปจนถึงช่างเทคนิคที่มีทักษะและความพร้อม Zoho FSM ช่วยให้งานของคุณออกมาดีเกินความคาดหมายของลูกค้าในทุกขั้นตอน ซึ่งการมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมนั้นจะเป็นไปไม่ได้เลย หากปราศจากการปรับปรุงกระบวนการขององค์กร ระบบที่แข็งแกร่งสามารถช่วยให้ธุรกิจบริการภาคสนามเติบโตอย่างมีกำไร และรักษาฐานลูกค้าได้มากขึ้น โดย Zoho FSM สามารถช่วยตรวจสอบ KPI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขจุดบกพร่องก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ต่อหน้าลูกค้า

Zoho FSM มีแผนการใช้งานที่ยืดหยุ่น ซึ่งให้คุณเลือกตามจำนวนการนัดหมายที่คุณสร้างในแต่ละเดือน

ลองใช้ Zoho FSM เลย เพียงคลิกเข้าไปที่ www.zoho.com/fsm และเริ่มต้นทดลองใช้งานฟรี 15 วัน คุณสามารถเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ประจำสัปดาห์ของเราเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Zoho FSM เพิ่มเติมได้ รวมทั้งส่งอีเมลหาเราที่ support@zohofsm.com พร้อมคำถามและข้อเสนอแนะ เราพร้อมรับฟังคำติชมจากคุณ!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.

รหัสภาษาของความคิดเห็น
เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้แล้ว คุณยินยอมให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว.

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง